Cùng sáng tạo, nhận quà vui

CÙNG SÁNG TẠO NHẬN QUÀ VUI

Hãy đến ngay Đại lý Toyota Mỹ Đình để tham gia lái thử xe, thử tài chụp hình check-in sáng tạo với mẫu xe yêu thích và cơ hội nhận quà hấp dẫn. 
Ngoài ra, rất nhiều hoạt động sáng tạo vui nhộn khác đang chờ cả gia đình bạn khám phá.

THÀNH PHẦN BAN GIÁM KHẢO

NGUYỄN THANH TÙNG

Đồng sáng lập và giám đốc điều hành vnphoto.net

Thanh Tùng ưa thích gửi thông điệp mọi khía cạnh cuộc sống thông qua những bức ảnh chuyên nghiệp của anh. Thư viện ảnh của Thanh Tùng chứa đựng nhiều chủ đề đa dạng về cuộc sống và con người Việt Nam. Bạn có thể tìm thấy ở đây những bức ảnh nghệ thuật đẹp nhất và những bức ảnh quý giá về văn hóa, cuộc sống, kinh tế và chính trị.

GIẢI THƯỞNG CUỘC THI

1. Giải chung cuộc

2. Giải tháng

Vali Sakos Elite

Tổng giải thưởng cho chương trình là 104 vali du lịch. Mỗi tháng 52 giải. Trong đó bao gồm: 

- 03 giải có bình chọn cao nhất 
- 49 giải do Ban giám khảo bình chọn

THỂ LỆ CUỘC THI

I. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM

- Địa điểm:

49 đại lý/chi nhánh của Toyota Việt Nam: (Địa chỉ và thông tin chi tiết 49 đại lý vui lòng xem tại: http://www.toyota.com.vn/tim-dai-ly)

- Thời gian: Ngày 04/08/2018 đến ngày 30/09/2018.

II. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

- Là công dân Việt Nam và đang sinh sống tại Việt Nam.

- Chương trình không dành cho nhân viên công ty Toyota Việt Nam và các đại lý ủy quyền.

III. CÁCH THỨC THAM GIA:

Để tham gia chương trình, người dự thi thực hiện qua 3 bước:

- Bước 1:

Đến 1 trong 49 đại lý và chi nhánh ủy quyền của Toyota Việt Nam trên toàn quốc và chụp ảnh (tham gia thi tối đa 10 ảnh/tháng) trong 2 tháng khác nhau cùng với các dòng xe Toyota được trưng bày. Thời gian chụp ảnh từ ngày 04/08/2018 đến ngày 30/09/2018, 8:00 – 17:00, thứ 2 đến thứ 7 hằng tuần.

- Bước 2:

Đăng kí tài khoản và đăng ảnh dự thi lên website của chương trình http://www.toyota.com.vn/vuisangtao kèm nội dung miêu tả bức ảnh về niềm vui khi đến Đại lý Toyota.

- Bước 3:

Chia sẻ bức ảnh dự thi lên Facebook, Instagram, Zalo cá nhân (cài đặt chế độ Pucblic), kêu gọi bình chọn, kèm hashtag #vuisangtao #ToyotaVietnam.

IV. GIẢI THƯỞNG:

1. Giải tháng: Tổng giải thưởng cho chương trình là 104 vali du lịch Sakos Elite. Mỗi tháng 52 giải. Trong đó bao gồm:

- 03 giải có bình chọn cao nhất

- 49 giải do ban giám khảo bình chọn

2. Giải chung cuộc:

- Giải nhất: 01 điện thoại IPhone 8 64 GB

- Giải nhì: 02 Máy tính bảng iPad 2018 Wifi 32GB

- Giải ba: 03 đồng hồ theo dõi vận động Fitbit gear fit.

V. TIÊU CHÍ XÁC ĐỊNH BÀI DỰ THI HỢP LỆ

- Hình ảnh mang phong cách chụp tạo dáng sáng tạo nhất.

- Hình ảnh phải được chụp tại 1 trong 49 đại lý của Toyota Việt Nam, và phải được chụp cùng với các dòng xe Toyota đang trưng bày tại đại lý.

- Người dự thi có thể tham dự nhiều lần (tối đa 10 ảnh/tháng) trong 2 tháng khác nhau nhưng chỉ được trúng thưởng một lần giải tháng và giải chung cuộc.

VI. CÁCH THỨC XÁC ĐỊNH TRÚNG THƯỞNG:

1. Giải thưởng tháng:

Giải thưởng tháng 08 công bố vào ngày 08/09/2018 và giải thưởng tháng 09 công bố vào ngày 08/10/2018; mỗi tháng BTC sẽ chọn ra top bài dự thi để trao giải, trong đó:

- 03 bài thi có lượt Bình Chọn cao nhất, tính đến 20:00 ngày 31/08/2018 và ngày 30/09/2018.

- 49 bài dự thi xuất sắc nhất do BTC lựa chọn hàng tháng.

2. Giải chung cuộc:

Giải thưởng chung cuộc sẽ do BTC bình chọn từ 98 giải tháng do BTC đã chấm và được công bố vào ngày 15/10/2018.

*Lưu ý:

-Trong trường hợp diễn ra mâu thuẫn, quyết định của Ban tổ chức là quyết định cuối cùng.

VII. QUY ĐỊNH CHUNG VỚI HÌNH ẢNH

Phải là ảnh gốc, không qua chỉnh sửa dưới bất kì hình thức nào.

Người trong ảnh phải là người tham dự. Người tham gia chịu mọi trách nhiệm với hình ảnh tham dự cuộc thi, đảm bảo hình ảnh không vi phạm quyền sử dụng của bên thứ ba nào khác, không mang tính chất phản động, không trái pháp luật, không bị cấm lưu hành, không trái đạo đức.

VIII. CÁCH THỨC ĐÁNH GIÁ ẢNH:

Ảnh được chọn bởi BTC dựa trên các tiêu chí sau:

- Thể hiện tốt ý tưởng VUI và SÁNG TẠO

- Ảnh có đầu tư về mặt ý tưởng, trang phục, make-up.

- Hình ảnh người dự thi chụp với các dòng xe trưng bày của Toyota.

- Chất lượng nhiếp ảnh (màu sắc, ánh sáng, bố cục, tiêu điểm,…).

Quyết định của Ban Tổ Chức là quyết định cuối cùng

IX. CÔNG BỐ KẾT QUẢ VÀ TRAO THƯỞNG:

Công bố kết quả cuộc thi:

- Danh sách người trúng thưởng được công bố tại trang web và fanpage chính thức của Toyota Việt Nam.

Cách thức trao thưởng:

- Người trúng thưởng sẽ được liên hệ qua điện thoại hoặc email để trao thưởng (điện thoại và email người chơi được thu thập lúc tham gia chương trình).

- Giải tháng: Trao bởi đại lý, đại lý chụp ảnh trao giải và gửi cho TMV.

- Giải chung cuộc: Trao bởi TMV.

X. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM NGƯỜI DỰ THI:

- Tác phẩm dự thi phải thực hiện đúng mọi yêu cầu của BTC: bài dự thi hợp lệ theo các bước được hướng dẫn.

- Nội dung hình ảnh được đăng tải lên website chương trình không có nội dung vi phạm luật An Ninh Mạng, không vi phạm thuần phong mỹ tục hay có tính chất phản động và phá hoại. Nếu vi phạm, BTC sẽ toàn quyền tháo bỏ bài dự thi mà không cần thông báo trước.

- Thời hạn người tham dự trả lời điện thoại và email xác nhận trúng thưởng của BTC là 1 tuần kể từ ngày được liên hệ. Trong mọi trường hợp thông tin được gửi sau thời gian quy định sẽ bị hủy giải thưởng. BTC sẽ không giải quyết những khiếu nại, thắc mắc của người trúng thưởng sau đó.

- Người trúng thưởng phải chịu trách nhiệm về tính xác thực của thông tin. Nếu cung cấp thông tin không đúng sự thật cho BTC, người trúng thưởng sẽ bị tước giải thưởng ở bất kỳ giai đoạn nào, kể cả sau khi đã trao giải.

XI. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA BAN TỔ CHỨC:

- BTC có toàn quyền báo cáo những hình ảnh chứa nội dung nhạy cảm hoặc vi phạm, ảnh hưởng đến đạo đức, thuần phong mỹ tục và văn hoá Việt Nam.

- Khi tham gia cuộc thi, người dự thi đồng ý rằng, hình ảnh, thông tin đã đăng ký của người dự thi (gồm tên, địa chỉ, email và số điện thoại) có thể được sử dụng cho các hoạt động chăm sóc khách hàng/hoạt động tiếp thị quảng cáo của nhãn hàng của Công ty Ô Tô Toyota Việt Nam.

- Người dự thi nếu vi phạm thể lệ cuộc thi hoặc thực hiện bất cứ hành động nào gây ảnh hưởng đến kết quả trung thực cuối cùng của cuộc thi, đều sẽ bị BTC loại khỏi chương trình, hủy bỏ kết quả, thu hồi giải thưởng mà không cần thông báo trước.

- Bằng việc tham gia cuộc thi này, người tham gia cam kết đồng ý để BTC (Công ty Ô tô Toyota VN) sử dụng tác phẩm dự thi (thông tin và hình ảnh) và thông tin liên quan mà không cần thực hiện bất kỳ nghĩa vụ về tài chính nào đối với tác giả và các bên liên quan khác.

- BTC có thể yêu cầu người trúng thưởng tham gia trả lời phỏng vấn, hoặc viết bài cá nhân, hay giao lưu với các thành viên trên mạng.

- Trường hợp bất khả kháng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, khủng bố tấn công máy chủ làm thất thoát dữ liệu đăng ký của người dự thi, BTC giữ quyền quyết định thay đổi hoặc hủy bỏ chương trình và thông báo với người dự thi trong thời gian sớm nhất.

- BTC có trách nhiệm bảo mật thông tin cá nhân cho người dự thi khi tham gia cuộc thi này, không chia sẻ cho bên thứ ba và chỉ sử dụng cho mục đích của cuộc thi và trao đổi thông tin giữa công ty và người dự thi.

- Nếu có bất kỳ thay đổi nào về thể lệ của chương trình, BTC sẽ thông báo trên website chương trình hoặc fanpage Toyota Việt Nam.

- Bất kỳ thí sinh nào vi phạm những quy định và thể lệ của cuộc thi đều sẽ bị loại và sẽ không được quyền tham gia các cuộc thi khác do Công ty Ô Tô Toyota Việt Nam tổ chức. Nếu được đoạt giải cũng sẽ bị tước giải thưởng theo quyết định của BTC.

- Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến cuộc thi, BTC sẽ trực tiếp giải quyết và quyết định của BTC là kết quả cuối cùng.

- BTC giữ quyền phán quyết cao nhất về giải thưởng.

- BTC giữ quyền kiểm tra tư cách của người dự thi có hợp lệ theo đúng các Điều lệ của cuộc thi hay không, kể cả sau khi đã trao giải. Chỉ BTC mới có quyền trao giải thưởng và tước giải thưởng.

XII. QUY ĐỊNH CHUNG:

- Người dự thi cần phải đọc và hiểu rõ thể lệ tham dự, đồng ý và tuân theo bản thể lệ này do ban tổ chức đề ra. Người dự thi phải đảm bảo có toàn quyền sử dụng và sở hữu hợp pháp hình ảnh dự thi và có nghĩa vụ tự giải quyết trong trường hợp nếu có tranh chấp về bản quyền của hình ảnh dự thi. BTC không chịu trách nhiệm và không có nghĩa vụ giải quyết nếu xảy ra bất kì tranh chấp nào liên quan đến bản quyền của hình ảnh dự thi. Nếu có xảy ra tranh chấp về bản quyền của hình ảnh dự thi, ban tổ chức có toàn quyền hủy bỏ quyền lợi người dự thi nếu hình ảnh dự thi đó thắng giải.

- Người trúng thưởng phải đảm bảo thời gian và sự sắp xếp của BTC trong quá trình nhận giải.

- Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến cuộc thi, BTC sẽ trực tiếp giải quyết và quyết định của BTC là kết quả cuối cùng.

- Nghiêm cấm sử dụng những từ ngữ, hình ảnh, thông tin không lành mạnh, thiếu văn hóa.

- Bằng việc đồng ý tham gia chương trình này, người tham gia đồng ý và cam kết không khiếu nại, kiện hoặc thực hiện bất kỳ hành động pháp lý nào, cho dù có bất cứ tính chất gì và/ hoặc vì bất ký mục đích gì, nhằm mục đích chống lại BTC và/ hoặc bất kỳ tổ chức và/ hoặc cá nhân nào liên quan đến trang Fanpage Toyota Việt Nam.

Kích thước font In ấn
Bài viết khác
10/09/2018 / Admin
07:10 10/09/20185 Toyota Vios GT Street gắn thêm bodykit và một số trang bị nhằm tạo khác biệt về vận hành, giá bán 23.000 USD tại Thái Lan.Toyota vừa giới thiệu Vios GT Street tại thị trường Thái Lan. Đây là phiên bản đặc
23/08/2018 / Admin
Vios & Yaris thế hệ mới – “Thay đổi để bứt phá” sở hữu thiết kế cảm xúc, tiện nghi hiện đại, khả năng vận hành mượt mà cùng trang bị an toàn đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao ASEAN NCAP với 7 túi khí, Hệ thống cân bằng điện tử
17/08/2018 / Admin
Người tiêu dùng cần gì ở một chiếc Toyota mới? Cùng tìm hiểu những lý do hút khách của các mẫu Toyota trong thời gian qua.
09/08/2018 / Admin
Mẫu sedan hạng B bước sang thế hệ mới, giá bán 531-606 triệu đồng, mục tiêu bán hàng 2.400 xe/tháng.
30/05/2018 / trang
Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức giới thiệu chương trình Bảo hiểm chính hãng Toyota và chương trình kinh doanh xe đã qua sử dụng chính hãng Toyota với thương hiệu mới Toyota Sure

Bình luận chia sẻ

Bài viết mới nhất
17/02/2019 / Admin
10/09/2018 / Admin
07:10 10/09/20185 Toyota Vios GT Street gắn thêm bodykit và một số trang bị nhằm tạo khác biệt về vận hành, giá bán 23.000 USD tại Thái Lan.Toyota vừa giới thiệu Vios GT Street tại thị trường Thái Lan. Đây là phiên bản đặc
29/08/2018 / Admin
Hiện nay xe tự động tại Việt Nam đang ngày càng lấn át xe số sàn bởi sở hữu thao tác đơn giản, dễ dàng điều khiển. Tuy nhiên, đối với cánh tài xế mới khi chuyển từ ô tô số sàn sang xe số tự động không ít người mắc những lỗi cơ
23/08/2018 / Admin
Vios & Yaris thế hệ mới – “Thay đổi để bứt phá” sở hữu thiết kế cảm xúc, tiện nghi hiện đại, khả năng vận hành mượt mà cùng trang bị an toàn đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao ASEAN NCAP với 7 túi khí, Hệ thống cân bằng điện tử
Tin đã đăng
Sản phẩm tham khảo
VIOS 1.5G CVT 2023
VIOS 1.5G CVT 2023
Toyota Vios 2023 là dòng xe Sedan được Toyota Việt Nam lắp ráp và phân phối chính thức. Thế hệ mới ra mắt cho thấy một tư duy thiết kế mới mẻ, trẻ trung và năng động hơn.


Về chúng tôi

Sớm khẳng định vị trí tiên phong, từ lâu thương hiệu TOYOTA Mỹ Đình đã gắn liền với hai chữ an toàn và dành được sự tin tưởng của người tiêu dùng và thị trường Việt Nam. Với tiêu chí không ngừng nỗ lực để đưa ra những sản phẩm đẳng cấp cùng với dịch vụ chất lượng tốt nhất đến với tất cả các khách hàng

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TOYOTA Mỹ Đình
 Số 15 Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.
Phụ trách kinh doanh:
Ms.Mai  0965167855
https://toyotamydinh.info
tuyetmai1507@gmail.com GỌI NGAY

Kết nối với chúng tôi

Bản quyền toyotamydinh.info © 2013
Chat Zalo
0965167855